TỪ BỎ NGAY 3 THÓI QUEN SAU NẾU BẠN KHÔNG MUỐN BỊ ĐAU LƯNG HƠN

TỪ BỎ NGAY 3 THÓI QUEN SAU NẾU BẠN KHÔNG MUỐN BỊ ĐAU LƯNG HƠN
❌❌❌ TỪ BỎ NGAY 3 THÓI QUEN SAU NẾU BẠN KHÔNG MUỐN BỊ ĐAU LƯNG HƠN
♨️ Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới đau lưng, bạn cần bỏ 4 thói quen này nếu không muốn bị đau lưng thường xuyên và tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn. #ntg
🔽 Ngồi nhiều – cũng khiến bạn bị đau lưng
💧 Theo nhiều chuyên gia về cơ xương khớp, khi bạn ngồi làm tăng áp lực 40% lên cột sống của bạn so với việc bạn đứng. Nguyên nhân này thường được các chuyên gia lý giải do khi làm việc căng thẳng bạn không còn ý thức đến việc giữ cho cột sống của mình đúng tư thế, tình trạng này nếu cứ kéo dài và lặp đi lặp lại nhiều lần cộng với việc bạn không tập thể dục sẽ khiến cột sống của bạn bị tổn thương, bạn có thể bị cả chứng bệnh thoát vị đĩa đệm và cả chứng bệnh đau lưng. #VUUA
👉 Để khắc phục tình trạng này, bạn nên ngồi ở một góc 135 độ có thể làm giảm sức ép lên phần đĩa đệm cột sống, vì vậy bạn nên hơi nghiêng người khi ngồi, bạn cũng nên vận động khi nói chuyện điện thoại hoặc lúc trao đổi với đồng nghiệp để giảm áp lực lên cột sống của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên để lưng dưới được nâng đỡ và đầu thẳng, không cúi về phía trước khi nhìn vào màn hình máy tính. Hãy thay đổi tư thế và cố gắng đi lại một vài giây khi đi uống nước hoặc đi vệ sinh.
🔽 Tư thế sai khi lái xe đường dài #Sendavi
💧 Cũng tương tự khi bạn ngồi làm việc sai tư thế, khi bạn lái xe đường dài bạn ngồi trước vô lăng ôtô có thể thắt chặt cơ ngực và khiến vai khum lại. Ngồi sai tư thế rút năng lượng của bạn và làm bạn trông nặng nề hơn, chưa kể chúng có thể gây nên các vấn đề về lưng và cột sống cho bạn. #Sengarden
👉 Để khắc phục tình trạng này, bạn nên ngồi ở góc 90 độ, gần tay lái, để không phải cố rướn mình ra khi lái xe. Ngoài ra, việc ngồi lái xe ở tư thế dang rộng hai chân sẽ khiến cho lưng nhưng nhiều người lại không nhận ra mình làm như vậy.
🔽 Lười tập thể dục​ #Hokila
💧 Hãy vận động để giảm bớt đau nhức xương khớp và giúp bạn nhanh khỏi đau chứng bệnh đau lưng hơn. Một nghiên cứu cho thấy có đến 40% bệnh nhân mắc bệnh đau lưng hay các bệnh cơ xương khớp khác không vận động hoặc vận động sai tư thế. #Sentaithu
👉 Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia bác sĩ xương khớp cho rằng bạn nên tập thể dục, đặc biệt là đi bộ đều đặn sẽ làm giảm cứng khớp, thoái hóa khớp hay thoát vị đĩa đệm, thậm chí là chứng bệnh loãng xương. Để giảm đau ngay lập tức, bác sĩ khuyên nên kéo căng gân kheo và hông. Những cử động này sẽ giúp luyện cơ lưng.
♨️ Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế được chứng bệnh phổ biến này để bảo vệ cuộc sống của mình và người thân yêu một cách tốt nhất.
💆‍♀️Hướng dẫn xoa bóp trị liệu xương khớp tại nhà: https://youtu.be/RHLZ3X_w_bs
😍 Khách hàng nói gì? https://youtu.be/GLR6eA9tI8w
😍 Đại dịch Covid kinh hoàng và các vấn đề xương khớp https://youtu.be/UXDFBV23mOE
😍 Tổng hợp các giải pháp xương khớp https://youtu.be/E0Mki5jZnaY